Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tại sao bắt tôi chờ đợi khi anh đã về bên người ấy?

Bạn của anh nói với tôi rằng anh yêu tôi nhiều lắm nhưng vì còn nợ ân nghĩa với người cũ mà không thể bỏ cô ấy được.


Tôi và anh quen nhau rồi chia tay đi, chia tay lại không biết bao nhiêu lần. Những lần chia tay đó cũng đều do anh "bắt cá hai tay". Tôi biết tính anh hay lăng nhăng và cũng có rất nhiều người khuyên tôi không nên yêu anh vì tính anh không tốt nhưng tôi lại chẳng nghe. Tôi tin anh sẽ thay đổi vì tôi.

Anh về bên người cũ vẫn bảo tôi chờ đợi

Rồi tôi được biết tin người yêu cũ của anh từ nước ngoài về và muốn hàn gắn lại với anh. Tôi thật không ngờ anh lại quay về bên cô ấy với lý do là không muốn cô ấy phải buồn. Anh còn nói với tôi rằng hãy đợi anh để anh giải quyết xong hết chuyện của anh và người đó rồi sẽ quay về bên tôi. Và tôi đã tin lời nói đó.

Gần đây, tôi cảm thấy anh và người đó ngày càng yêu nhau hơn. Bằng chứng là hai người đã sống chung với nhau. Tôi rất bất ngờ khi đuợc biết chuyện này và tôi quá ngu ngốc khi tin anh. Mấy tháng sau đó, anh luôn nhắn tin cho tôi với nội dung tình cảm. Có lần, tôi được biết một chuyện do chính bạn anh nói với tôi rằng anh yêu tôi nhiều lắm nhưng do anh còn nợ quá nhiều ân nghĩa với người yêu cũ nên không bỏ cô ấy được. Cũng trong một lần gần đây, anh nhắn tin bảo tôi hãy đợi anh, anh sẽ quay về tìm tôi. Liệu tôi có nên tin vào anh nữa hay không? Hay là chấm dứt với anh? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Lúc mới yêu, đúng là anh không tốt với tôi thật. Nhưng sau nhiều lần chia tay, tôi cảm thấy anh đã thay đổi, không lăng nhăng như trước nữa. Tôi cứ nghĩ rằng tôi dùng tình yêu chân thật đối với anh thì anh sẽ cảm thấy chỉ có tôi tốt với anh. Anh sẽ bù đắp lại lỗi lầm anh gây ra cho tôi. Và đúng là thế thật. Trong khoảng thời gian yêu nhau sau này, anh tốt với tôi lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét