Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Yêu anh - người khách thân quen của em

Em yêu anh- yêu ánh mắt anh nhìn em. Em nhớ anh- nhớ da diết nụ cười hiền hòa của anh. Em không bao giờ nghĩ mình dám phá vỡ hạnh phúc của mình hay bất kỳ ai, đặc biệt là anh; nhưng không thể bắt con tim thôi thổn thức khi nghĩ về anh.

   Hàng ngày em chỉ cầu mong anh đến mua hàng, được nhìn thấy anh là em vui lắm rồi. Anh không đến là em lại ngóng trông, rồi tự đặt ra hàng ngàn câu hỏi về anh, anh đi đâu, làm gì, gặp chuyện gì không? Hàng đêm, anh len lỏi vào giấc ngủ của em, em nghĩ đến anh thật nhiều, mọi nơi, mọi lúc.

Em không cho phép mình có bất cứ lời nói, cử chỉ nào khác lạ để anh biết em yêu anh nhiều lắm. Em chỉ dám đối với anh như bao người khách khác. Khi anh đi rồi, con tim em òa khóc nức nở. Em đang đau khổ và sống rất căng thẳng anh ạ. Đó là thứ tình cảm gì vậy anh, tại sao em lại yêu anh như vậy, em phải làm gì để giải thoát cơn say nắng này? Điều em mong mỏi nhất hàng ngày nhìn thấy anh đến mua hàng, để em được nhìn ngắm ánh mắt và nụ cười của anh.
Anh là khách mua hàng của em. Mới đầu em thấy anh cũng bình thường như bao người khách khác. Rồi vài lần sau anh mua hàng nên thành khách quen, dần dần sự thân thiết, ánh mắt, nụ cười anh bỗng làm con tim em bối rối. Mỗi khi nhìn thấy anh đến mua hàng tim em lại đập hối hả, cả người em nóng ran, ánh mắt anh nhìn như bốc cháy, mọi cử chỉ em làm lúc này đều thấy chân tay thừa thãi. Em thật sự bối rối trước anh, cảm giác này chưa từng có trong em.

Em yêu anh- yêu ánh mắt anh nhìn em. Em nhớ anh- nhớ da diết nụ cười hiền hòa của anh. Anh à, em đâu biết gì về anh, công việc của anh, gia đình anh, em chỉ biết hai chúng ta đều có gia đình. Em, người vợ được chồng yêu hết mực và quan tâm chu đáo, mẹ của 2 đứa con ngoan, xinh xắn, rất hạnh phúc với gia đình, tin chắc rằng gia đình anh cũng hạnh phúc như vậy. Em không bao giờ nghĩ mình dám phá vỡ hạnh phúc của em hay của bất kỳ ai, đặc biệt là anh, nhưng không thể bắt con tim em thôi thổn thức khi nghĩ về anh.



Hãy luôn như vậy anh nhé. Em yêu anh rất nhiều.

Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét